4 bước chăm sóc da Nám tại nhà cho mùa hè nắng nóng

4 bước trị nám mùa hè

 Nám da là gì?

Nám da là tình trạng rối loạn tăng sắc tố da, xuất hiện khi sắc tố Melanin sản sinh quá mức, dẫn đến hình thành các mảng hoặc đốm sẫm màu. Tình trạng này gặp nhiều ở phụ nữ từ 20 – 50 tuổi, nhất là khi mang thai và sau sinh. Nám da có thể đậm và nhạt dần theo thời gian, tình trạng thường nặng vào mùa hè, vậy chăm da mùa hè thế nào cùng shafana tìm hiểu nhé

Nám da thường xuất hiện ở những vùng nào?

Nám da thường xuất hiện ở 

  • Trán.
  • 2 bên má.
  • Mũi và quanh môi.
  • Một số trường hợp khác: cổ, cánh tay,…

Nám da có những biểu hiện khác nhau tùy theo kích thước, màu sắc, độ nông, sâu. Theo phân loại lâm sàng, nám da được chia thành 3 loại, gồm:

  • Nám nông.
  • Nám sâu.
  • Nám hỗn hợp.

4 bước chăm sóc da Nám tại nhà cho mùa hè nắng nóng

Có phải
-Bạn chăm sóc da với sản phẩm tại nhà ai tư vấn gì bạn mua nấy
-Các gì hot là bạn mua, mua tất cả những sản phẩm được giới thiệu nhưng da không hết nám.

Cùng Shafana cùng tìm hiểu 4 bước chăm sóc da nám tại nhà. Nàng chỉ cần áp dụng đúng 4 bước này

Bước 1: Làm sạch da
Lấy đi sạch bụi bẩn, bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông sau một ngày hoạt động giúp làn da sạch khỏe và tiền đề cho các hoạt chất ở các bước sau thẩm thấu vào da.

– Sữa rửa mặt Amino Acid Facial Cleaser Shafana chính là 1 gợi ý cho dòng sữa rửa mặt nhẹ dịu làm sạch sâu nhưng không làm khô da. Độ Ph Chuẩn 5.5 giúp lợi khuẩn phát triển tốt giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Bước 2: Phục hồi và làm sáng da, cấp ẩm
Một dòng kem dưỡng giúp cung cấp các hoạt chất cấp ẩm và phục hồi da tổn thương sẽ giúp da khỏe hơn, hồi phục lớp màng lipid, ngăn sự tổn thương từ ánh nắng mặt trời. Cấp ẩm để da không bị khô, và các dưỡng chất cần thiết để làm sáng da.

– Tinh dầu tổng hợp shafana – Hyaluronic acid Stock solution chính là giải pháp hoàn hảo cho việc phục hồi, cấp ẩm dịu da và đặc biệt tăng cường hàng rào bảo vệ da giúp bảo vệ da khỏi các tác động môi trường. Sản phẩm luôn nằm trong TOP 5 dòng sản phẩm phục hồi dịu da được chuyên da da liễu lựa chọn nhiều nhất trong 2 năm qua.

Bước 3: Sử dụng hoạt chất trị nám
Để điều trị nám thành công, bạn cần cung cấp các hoạt chất có khả năng ức chế sắc tố, ngăn melanin đẩy lên bề mặt da đồng thời phân tán các hắc sắc tố, loại bỏ các vết nám đậm màu trên da. Các hoạt chất nổi bật giúp tấn công nám như Tranexamic Axit, vitamin C, Arbutin, Niacinamide ….

– Shinning Cream và Beauty Cream bộ đôi trị nám hoàn hảo nhất. Với các hoạt chất trị nám hiện đại và công thức độc quyền từ Thuỵ Sỹ mang lại hiệu quả cải thiện da rõ rệt sau 7-10 ngày

Bước 4: Chống nắng
Đây là bước cực kỳ quan trọng và không thể thiếu mỗi ngày. Chống nắng giúp bảo vệ da trước các tác động của ánh nắng mặt trời, từ đó ngăn sự tổn thương lên làn da. Hãy luôn bảo vệ da từ 10h – 14h mỗi ngày và hạn chế ra đường vào giờ cao điểm nhé.

– Kem chống nắng và làm đẹp da BB Cream block defect isolation dòng kem chống nắng dành riêng cho da nám, mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh nhưng khả năng bảo vệ da đến 99%. Đặc biệt nâng tone nhẹ nhàng giúp che khuyết điểm nhẹ.

Dù mua bao nhiều hay ít sản phẩm bạn hãy bám sát các bước này để vừa trị nám hiệu quả vừa tiết kiệm tiền triệu mỗi tháng.

Mua kem. Shafana ở đâu đảm bảo chất lượng.

Hoa Tường Vy gợi ý giúp bạn cách mua shafana chính hãng.

Facebook: Thuý Trần shafana

Fanpage: SHAFANA Việt Nam

Hotline: 090.2526.357

zalo: 090.2526.357

Hoặc mua trực tiếp tại Hoatuongvycosmetics.

Leave Comments

0902526357
0902526357