Shinning Cream có những thành phần nào?

Shinning Cream dòng kem điều trị khống chế sắc tố được sản phẩm theo công nghệ Thuỵ Sỹ chứa những hoạt chất hiện đại như TXA, Niacinamide… mang lại hiệu quả điều trị vượt trội.

1. Shinning Cream có công dụng gì?

Nám da là tình trạng tăng sắc tố da lành tính và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người mắc phải. Tuy nhiên, nó khiến cho da không đều màu và kém thẩm mỹ, vì vậy gây ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin của phái nữ.

Shinning cream điều trị và ức chế nám theo cơ chế làm mờ loaii bot các đốm sắc tố trên da, giúp sáng da đồng thời ngăn chặn Tyrosyne sản sinh melanin tối mài mang lại hiệu quả ức chế nám rõ rệt

  • Sản phẩm có khả năng tạo sự căng mịn, cực săn chắc cho da.
  • Loại kem này còn giúp giữ ẩm, chống nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông…
  • Mỹ phẩm hỗ trợ chống viêm, chống oxy hóa, chống nhiễm trùng.
  • Cực kỳ an toàn và không độc hại, đặc biệt cực kỳ có lợi cho các giải pháp chăm sóc da

2. Thành phần đặc biệt trong Shinning Cream

SHINIG CREAM MỘT TRONG NHỮNG DÒNG KEM CÓ BẢNG THÀNH PHẦN ĐIỀU TRỊ ỨC CHẾ NÁM NHẤT VỚI:

Tranexamic acid 3%: hoạt chất này có tác dụng rất tốt trên các đốm sắc tố, đồng thời là giải pháp phòng ngừa nám da nhờ khả năng làm suy giảm và loại bỏ các đốm sắc tố trên da. nó cũng hoạt động với các tình trạng đó hay ban da.

Hydroquynone 3%: Là một hoạt chất vàng trong điều trị nám da với 3 % giúp điều trị nám tàn nhang đốm nâu nhờ khả năng ức chế quá trình tổng hợp melanin từ đó làm sáng da.

Arbutin 7%: hoặc chắc làm sáng ra tự nhiên, chống oxy hóa từ cây dâu gấu. nhanh chóng làm mờ các đốm nâu trên da cải thiện nhẹ nhàng vùng da xỉn màu mà không gây kích ứng.

Glycolic Acid/ Lactic Acid 15%: Thành phần giúp loại bỏ lớp tế bào chết, hạn chế xuất hiện các nếp nhăn và tái tạo làn da mới căng khỏe mịn màng. Phục hồi làn da tổn thương ra kích ứng duy trì làn da khỏe mạnh.

Hydrolyzed collagen: collagen thuỷ phân là một chất chứa nhiều Amino acid, vitamin ( khoảng 20 loại)

Portulaca grandiflora extract: chứa nhiều chất béo Omega 3, dầu vitamin A, vitamin C và phức hợp vitamin B

Kojic Acid 2%: Giảm sản xuất melanin từ đó làm sáng và đều màu da, giảm đốm nâu, ngoài ra còn chống oxy hóa.

Vitamin C: thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp sữa chua diện làn da tổn thương do các gốc tự do, đồng thời tăng cường tổng hợp collagen trong da, làm sáng màu da, cái thiện độ đàn hồi và mịn màng của làn da

Mua Shafana Shinning Cream ở đâu đảm bảo chất lượng.

Với hiệu quả vượt trội Shinning Cream shafana nhanh chóng được nhiều chị em biết đến và lựa chọn vì vâỵ không tránh khỏi việc các xưởng gia công lại và hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện.

Hoa Tường Vy gợi ý giúp bạn cách mua shafana chính hãng.

Facebook: Thuý Trần shafana

Fanpage: SHAFANA Việt Nam

Hotline: 090.2526.357

zalo: 090.2526.357

Hoặc mua trực tiếp tại Hoatuongvycosmetics.

Leave Comments

0902526357
0902526357